almost tolkien
Tuesday, February 15, 2005
in a flash

this blog is now powered by pldt mydsl. woohooo!



o O o

masama ito. kanina habang walang magawa, nagsalang ako ng dvd, naisauli na kasi yung iba kong dvd's na pinahiram ko kahit di ko pa napapanood. aba, wala pang 10 minutes into the film eh inaantok na ako! ilang beses na nangyari ito.

o O o

alam nyo ba yung sa radio na kukurukuku? asar na asar ako du'n, ang corny! tapos kadalasan yun pang station na may pakana nun ang laging pinakikingan sa mga fx. anyway, nung pauwi ako ay masaya akong nakikinig sa mga ok na awit sa radio, nasa harap pa ako ng fx kaya todo enjoy, hehehe. aba, after ilang songs eh sumingit na yung dj. hmp, akala ko ito yung mga station na less talk, yun pala, talk and talk ito, at malala pa dun, siya yung kukurukuku station. eh di yon na nga, after magsalita nung dj at ilang ads, bumanat na siya. kelangan pa bang i-memorize yan? ppfft... sabi ko sa isip ko, ano na naman kayang kakornyhan ang ikakalat nito.

kukurukuku, bakit kaya niya tinatago ang selpon nya?
siguro kase, mumurahen!
langyan yan, tawa ako nang tawa.


posted by j.r.r. @ 10:34  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
About Me

"Being Machiavellian need not imply cruelty, hostility, or manipulation for its own sake. Rather, the Machiavellian is willing to be so, without the burden of external standards of virtue to achieve legitimate goals."

www.flickr.com
This is a Flickr badge showing photos in a set called WEDDING. Make your own badge here.
Previous Post
Archives
Shoutbox

"Just what do you think you're doing Dave?"

Sponsor

Links
"My God, it's full of stars!""
""Dave...my mind is going...I can feel it...I can feel it.""

    www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing photos in a set called Baguio 2006. Make your own badge here.

    Powered by Blogger

    Get Firefox!

    Photobucket!!!

Powered by

15n41n1

BLOGGER