almost tolkien
Wednesday, February 16, 2005
sigsheet



happy happy birthday sa pinakamagandang buddy ng isang ASPM applicant Batch 97-A, Karla! nawa'y patuloy pa rin ang pagdating ng sangkatutak na bulaklak sa iyong buhay!

o O o

speaking of buddy, naalala ko tuloy nung app pa lang ako sa org, ang hirap! lupet ng app process, sabi pa ng ibang tao noon, isa daw yung org na sinalihan ko sa may mga pinakamahirap na dadaanan. pero ok lang, nakaraos naman. eto mga ginawa ko bilang app, sayang nga walang mga pic eh (buti na lang, hehehe):

  • napasali sa USC Quiz, ala na kasi ibang tao sa tambayan (Champion naman kami, hehehe)
  • kumanta, sumayaw, nag-joke (kahit corny, corny daw ako poreber sabi nung AcadCom Head noon) para lang mapirmahan sa sigsheet
  • nagcostume (angels ang theme noon pero ang gimmick ko, Dark Angel, kaya all black)
  • nag-ballroom dancing sa steps ng east wing (sikip don ha!)
  • tumakbo-takbo nang basa sa buong UP dahil umuulan-ulan pa nung Scavenger's Hunt namin
  • naging Rudolph The Red Nose Reindeer na sumasayaw ng MMMBop sa Lagoon (astig antlers ko, gawa sa walang kasing tatag na sanga ng bayabas!)
  • sumigaw sa Lagoon
o O o

ngapala, sa mga magli-link sa akin sa kanikanilang blogs (as if meron!), imbis na yung url ng blogspot ang ilagay nyo, yung sa dotTK ang gamitin nyo, ito yun http://www.jelzon.tk/

para astig di ba? wala lang mas gusto ko eh, para ok din ang likn na gagawin ko para sa inyo, iniisip ko nga, igagawa ko na lang kayo ng graphics na magrerepresent ng site nyo at yun ang gagawin kong link, katulad ng mga "sponsors" ko sa gilid. para astig din di ba?

posted by j.r.r. @ 07:15  
1 Comments:
  • At 12:14 PM, Blogger tinx39 said…

    hi jelzon. sa wakas na-open ko na blog mo. mahusay, as expected. nostalgic pero walang arte. ikaw na ikaw. gandang araw. email mo pala, pakisend sakin ha.

     
Post a Comment
<< Home
 
About Me

"Being Machiavellian need not imply cruelty, hostility, or manipulation for its own sake. Rather, the Machiavellian is willing to be so, without the burden of external standards of virtue to achieve legitimate goals."

www.flickr.com
This is a Flickr badge showing photos in a set called WEDDING. Make your own badge here.
Previous Post
Archives
Shoutbox

"Just what do you think you're doing Dave?"

Sponsor

Links
"My God, it's full of stars!""
""Dave...my mind is going...I can feel it...I can feel it.""

    www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing photos in a set called Baguio 2006. Make your own badge here.

    Powered by Blogger

    Get Firefox!

    Photobucket!!!

Powered by

15n41n1

BLOGGER