almost tolkien
Monday, April 11, 2005
the pope is dead
tulad ng title ng post na ito, ang blog na ito ay huli sa balita. ang tagal ko nang hindi ina-update. bakit? ewan ko. wala akong maisip na maisulat.

o O o

nung sabado ay bininyagan ang anak ni arbey na si KLINT ROBB ALLEN. di nga lang ako nakapunta dahil may ibang lakad ako. first birthday party din iyon ng anak ni ted na si FERN at di rin ako nakapunta. eto ang mga pic ng mga batang nabanggit.

Image hosted by Photobucket.com



o O o

tulad ng ibang taong walang maisip na isulat, ang paglalagay ng mga pictures din ang palusot ko para lang malagyan ng post ang blog na ito. dapat kasi, ilalagay ko sa blog na ito ang mga draft ng chapters na kuwentong aking sinusulat. sa kasamaang palad, di ko pa nakikita ang mga yellow paper kung sann ko sinulat ang aking katha. until then, baka puro pictures or whatever ang ilagay ko dito.

o O o

kamusta kay yeni o henlin na natagpuan na ang blog ko, ililink na kita, sana ilink mo rin ako. ngapala, dvd hihiram ka?


posted by j.r.r. @ 13:39  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
About Me

"Being Machiavellian need not imply cruelty, hostility, or manipulation for its own sake. Rather, the Machiavellian is willing to be so, without the burden of external standards of virtue to achieve legitimate goals."

www.flickr.com
This is a Flickr badge showing photos in a set called WEDDING. Make your own badge here.
Previous Post
Archives
Shoutbox

"Just what do you think you're doing Dave?"

Sponsor

Links
"My God, it's full of stars!""
""Dave...my mind is going...I can feel it...I can feel it.""

    www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing photos in a set called Baguio 2006. Make your own badge here.

    Powered by Blogger

    Get Firefox!

    Photobucket!!!

Powered by

15n41n1

BLOGGER