almost tolkien
Thursday, February 17, 2005
"ahh, but you have heard of me!"

gusto ko talaga yung role ni johnny depp sa Pirates bilang jack Sparrow. Cool. aabangan ko yung second installment ng pelikulang ito.

o O o

speaking of pirates, kainis talaga tong OS ko, pirata kasi, kaya nung nag-update, aba, humingi na ng activation! hehehe, bahala siya, binago ko na lang uli. naka-XP SP2 na ako. oh well, kasalanan ko rin, naging update-happy ako dahil mabilis na koneksyon ko sa net. sa ngayon, nagd-download ako ng Office XP sa iMesh. malapit na nga matapos eh. updated na rin yung aking Nero, windvd, media player, quicktime, etc.

speaking of updated, may bago na palang chikka messenger, supported na niya ang MMS, kaya lang may charge, at di mo makita yung mode of payment na pipiliin. ganun ba talaga, o mali lang ang pas-install ko? paki-check naman, thanks.

o O o

matagal na akong nagp-phone hunting, ito ang mga pagkakasunod-sunod ng mga model ng phones na ginusto ko ayon sa itsura at features nila. syempre nage-evlve din yan, pati brand!

  • Nokia 5510
  • Nokia 8310
  • Nokia 3300
  • Samsung E700
  • Sony Ericsson k700i
  • Samsung E800
  • Samsung D410
  • Samsung D500
yung latest yung D500, asitg yan! check it out sa gsmarena website, search nyo na lang kung saan yun, tinatamad akong gumawa ng link.

o O o

balik tayo sa pirata, hinuhuli na daw pati mga bumubili ng pirated dvd's. huh? paano yun? kung nagkataon palang nire-raid ang store eh bibitiwan ko lahat ng dvd na nakuha ko? pano kung bayad na? pwede rin namang makisabay sa komosyon at umiskor ng sangkatutak na dvd's! (hehehe). anyway, pwede kaya yung nabasa ko sa forum na kung ise-search nila yung bag ko eh, hahanapan ko sila ng warrant? bahala sila. ngapala, eto mga list ng new dvd acquisitions ko:

  • The Hidden Fortress
  • DMZ
  • Hamburger Hill
  • Yamakasi
posted by j.r.r. @ 15:17  
0 Comments:
Post a Comment
<< Home
 
About Me

"Being Machiavellian need not imply cruelty, hostility, or manipulation for its own sake. Rather, the Machiavellian is willing to be so, without the burden of external standards of virtue to achieve legitimate goals."

www.flickr.com
This is a Flickr badge showing photos in a set called WEDDING. Make your own badge here.
Previous Post
Archives
Shoutbox

"Just what do you think you're doing Dave?"

Sponsor

Links
"My God, it's full of stars!""
""Dave...my mind is going...I can feel it...I can feel it.""

    www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing photos in a set called Baguio 2006. Make your own badge here.

    Powered by Blogger

    Get Firefox!

    Photobucket!!!

Powered by

15n41n1

BLOGGER