almost tolkien
Tuesday, April 26, 2005
Inuman Session

Image hosted by Photobucket.com

o O o


habang nag-iisip ako ng gagawin kong show, ipapakita ko muna ang unang video shoot na ginawa namin ng pinsan ko, isa uli itong test. medyo malaki kasi ang mga files kaya naghanap ako ng bagong fileserver. ang video na makikita nyo ay ang INUMAN SESSION namin kung saan ikinikwento ng pinsan ko ang lovelife nya kasama ang isang di nya makali-kalimutang babae. pasensya na at madilim ang video, wala kaming lightman eh, sa susunod na lang. pasensya din sa quality ng video, pinaliit ko talaga yan para magkasya sa uploading. kaya eto, panoorin nyo na!

o O o

at tulad ng pangako namin sa video, eto ang mga link sa friendster ng mga taong nabanggit:
elou
lanie
roy (kimpoy)
ynah (czarina)
dennis
nanay ko
prenster ko

o O o

posted by j.r.r. @ 11:59  
1 Comments:
  • At 4:20 PM, Blogger jenny said…

    'steg!!! may friendster ang nanay mo! kamukha mo sobra tatay mo. bow.

     
Post a Comment
<< Home
 
About Me

"Being Machiavellian need not imply cruelty, hostility, or manipulation for its own sake. Rather, the Machiavellian is willing to be so, without the burden of external standards of virtue to achieve legitimate goals."

www.flickr.com
This is a Flickr badge showing photos in a set called WEDDING. Make your own badge here.
Previous Post
Archives
Shoutbox

"Just what do you think you're doing Dave?"

Sponsor

Links
"My God, it's full of stars!""
""Dave...my mind is going...I can feel it...I can feel it.""

    www.flickr.com
    This is a Flickr badge showing photos in a set called Baguio 2006. Make your own badge here.

    Powered by Blogger

    Get Firefox!

    Photobucket!!!

Powered by

15n41n1

BLOGGER